áheit..

Ég ætla að hlaupa hálf-maraþon (21km) í Reykjavíkurmaraþoninu 18. Ágúst.  Hægt er að heita á mig í hlaupinu og miðast áheitið við fasta upphæð.  Málefnið sem ég hef valið er Barnaspítali Hringsins, án nokkurs vafa einn allra besti barnaspítali í heiminum.  Ég og spítalinn eigum dulitla sögu saman og þætti mér því vænt um ef þú mundir heita á mig í hlaupinu og með því styrkja gott málefni og hvetja mig til dáða í leiðinni.

Hér er linkur til að hefja áheit á mig.  Greiða þarf með VISA.

https://www.marathon.is/pages/aheit/?prm_participant_id=16845&prm_action=2&iw_language=is_IS

í góðum málum.

Í heilu maraþon 2006 í Reykjavík


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Meiddur og hægur?   Aldeilis ekki, bara helv. góður og dúndur tími. 

Börkru (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband