RM 2007

Frįbęru Reykjavķkurmaražoni lokiš og tķmi minn PB 1:27:42 sem er bęting um 3 sekśndur.  Ég er nś eiginlega alveg undrandi į žessu, žar sem ég hélt aš žetta vęri ekki stašar, en svona geta hlaupin veriš undarleg.  Ég hafši aš vķsu fengiš óumbešna hvķld ķ 2 daga vegna kįlfavandręša svo ég var bara geysilega frķskur ķ startinu.  Sķšan eftir aš hlaupiš hófst var ég yfirleitt aš rślla žetta 4:10 - 4:15 ķ pace og hafši žaš bara svona fjįri gott.  Vešriš var aušvitaš tóm snilld og fegurš nįttśrunnar ótrśleg og öll umgjörš hlaupsins žannig aš ekki var hęgt annaš en aš „fķla" sig ķ botn į leišinni.   Ég bjóst alltaf viš aš žetta yrši svolķtiš erfitt seinnipartinn, en žaš bara geršist ekkert og žvķ hljóp ég sķšustu 3 - 4 km heim į pace 4 og žar undir, sem var įkaflega ljśft.  Nśna er bara aš ęfa eins og mašur nęstu vikurnar og žį er aldrei aš vita hvaš gerst getur ķ Berlķn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju meš PB ķ hįlf maražoni, glęsilegt hjį žér Halli:-)

Asgeir Jonsson (IP-tala skrįš) 21.8.2007 kl. 22:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband