sķšustu vikurnar..

Nś er komiš aš mikilvęgustu vikum undirbśnings fyrir maražon, sķšustu 5 vikurnar.  Planiš er aš reyna aš nį 90 km ķ nęstu viku og enda meš 32 km og sķšan 100 km žar nęstu og enda meš 35 km, eftir žaš veršur stašan tekin, en vonandi fylgja 70, 50 og loks 20 km.  Undirbśningur hingaš til hefur gengiš aš mestu įfallalaust, žó magniš hafi ekki alveg veriš eins mikiš og mig hefši langaš.  30 km hlaup ķ dag sem gekk bara bęrilega, svolķtiš žungur um mišbik hlaups, en tók žį eitt gel bréf sem gaf mér aukinn kraft ķ restina. 

Ég er aš spį ķ nota rökfęrslu fjįrmįlarįšherra ef ég lendi ķ žvķ aš vera tekinn af löggunni fyrir of hrašan akstur.  Rökfęrslan gengur śt į aš ég keyri nś jafnan of hratt og enginn sagt neitt, svo žaš žżši nś lķtiš aš ętla aš taka mig nśna allt ķ einu.  Žetta var svipaš hjį dżralękninum žegar Rķkisendurskošun var meš athugasemdir um daginn.  Žeir hefšu bara alltaf gert hlutina svona og žį hlaut allt vera ķ orden.  Žaš aš brjóta umferšarlöginn getur varla ķ ešli sķnu veriš neitt öšruvķsi en aš brjóta fjįrlögin - bęši lög frį alžingi Ķslendinga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband